Khám phá hồ điều hòa rộng nhất thủ đô có diện tích 22ha tại Khai Sơn City

 Với tốc độ đô thị hóa ngày càng tăng như tại Hà Nội và các thành phố lớn hiện nay thì mức độ về không gian xanh đang bị thu hẹp, bên cạnh đó nhu cầu về một chất lượng cuộc sống tốt hơn của người dân lại ngày càng gia tăng. Với mong muốn đó để tìm thấy một dự án chung cư có vị trí gần công viên và hồ nước là rất khó khăn. Tuy nhiên có một dự án hiện nay đang được tất cả mọi người đổ xô đến đó là Chung cư Khai Sơn City với tác dụng quan trọng của công viên và hồ điêu fhòa 22ha mang đến sức khỏe cho cư dân tại đây.

Tác dụng của hồ nước 22ha tại dự án Khai Sơn City

Sống bên cạnh khu công viên hồ điều hòa có ảnh hưởng rất tốt đến sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe tim mạch. Đại học Miami của Mỹ thực hiện một nghiên cứu với 250.000 người cao tuổi từ 60 tuổi trở lên đã chỉ ra rằng những người sống ở khu vực có nhiều cây xanh có nguy cơ bị tắc nghẽn động mạch lên não giảm 26%, nguy cơ mắc bệnh thiếu máu cơ tim giảm 22% và nguy cơ suy tim giảm 15%. Một nghiên cứu khác của các nhà khoa học cũng đã chỉ ra rằng những người sống gần công viên sẽ giảm 33% nguy cơ mắc các bệnh trầm cảm lo lắng, giảm 10% hoạt động gây căng thẳng thần kinh, và tăng hơn 50% khả năng sáng tạo.Vậy nên, công viên hồ điều hòa gần nhà chính là một loại thuốc tự nhiên vô cùng quý giá và hiệu quả. Nó giúp kéo dài tuổi thọ của người dân, cải thiện môi trường sống, và nâng cao chất lượng cuộc sống để hướng tới một cuộc sống văn minh, hoàn thiện, và khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần.


Cải thiện tối đa sức khỏe tinh thần của cư dân


tong quan du an khai son city phe duyet 1 500


Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng môi trường xanh cải thiện đáng kể sức khỏe tinh thần cho con người, gia tăng tuổi thọ và giảm áp lực trong cuộc sống. Điều này diễn ra với nhóm người thường xuyên tham gia hoạt động thể chất như đi bộ, dưỡng sinh… quanh khu vực có không gian xanh, không khí trong lành.

Các hoạt động đó sẽ giúp chúng ta thư giãn tinh thần, giảm mệt mỏi sau những giờ lao động, yêu đời, yêu thiên nhiên và đánh giá cao hơn cuộc sống.


==>> Xem thêm: Shophouse Khối đế dự án Khai Sơn City



view-ho-dieu-hoa-chungcukhaisoncityvn


Chung cư Khai Sơn City - nơi tập trung công viên hồ điều hòa lớn nhất khu vực

Chung cư Khai Sơn City đúng là một địa điểm tập trung không gian xanh, trong lành, thích để sống nhờ vị trí ngay bên cạnh công viên hồ điều hòa với diện tích rộng lớn lên đến 22ha, đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí, ẩm thực, và rèn luyện thể thao cho dân cư mọi lứa tuổi.


du-an-khai-son-city-chungcukhaisonvn


Ở đây có khu vực vui chơi cho trẻ em bao gồm sân trượt patin, xích đu, sân chơi tự do, và các máy tập Gym ngoài trời phù hợp để trẻ em và người lớn cùng tham gia.

Bên cạnh đó là hồ thuỷ lợi rộng 22ha, nơi cư dân đi bộ quanh hồ, đắm mình vào thiên nhiên, tận hưởng thời gian nghỉ ngơi thư thái, giảm bớt áp lực cuộc sống.

Như vậy, với vị trí gần công viên hồ thuỷ lợi 22ha, mọi cư dân của Khai Sơn City sẽ được tận hưởng những tiện ích, dịch vụ hàng đầu, xứng đáng là khu vực sống hàng đầu tại Long Biên Hà Nội.


THÔNG TIN VỀ DỰ ÁN KHAI SƠN CITY

Địa chỉ: Đường Lý Sơn – Thượng Thanh – Long Biên

Hotline:  0926-272-888 
Xem chi tiết tại: Khaison.city