Căn hộ Bcons City lời giải bài toán an cư cho giới trẻ sở hữu căn hộ dĩ an

 Căn hộ Bcons City lời giải bài toán an cư cho giới trẻ sở hữu căn hộ dĩ an Không thể tiếp cận nhà ở tại các quận trung tâm TP.HCM, Bcons City bình dương được nhiều bạn trẻ lựa chọn chuyển đến sinh sống.

Sở hữu nhà sớm để tích luỹ tài sản với căn hộ Bcons city

  • Mặc dù thu nhập cũng cao với hơn 20 triệu/tháng nhưng thay vì mua trước đó, anh Trung lại dùng số tiền kiếm được để đầu tư. Nhờ nỗ lực của anh ấy làm việc trong 8 năm tiết kiệm khoảng 1 tỷ đồng, giờ đây anh Trung đã quyết định tìm một căn nhà để chuẩn bị cho kế hoạch lập gia đình của mình.

  • Anh Trung cho biết quá trình tìm nhà thực sự rất khó khăn. Tôi muốn tìm một căn hộ gần trung tâm, tôi thậm chí còn tính đến việc mua một căn nhà cũ , nhưng không có sản phẩm nào đáp ứng được nhu cầu của tôi. Những nơi đạt yêu cầu như các quận Bình Thạnh Phú Nhuận đáp ứng tiêu chí khoảng cách vị trí mong muốn là quá đắt; Ở nơi vừa với năng lực tài chính thì giao thông phải đối mặt với tihf trạng ùn tắc.

  • Chán nản, anh Trung chuyển hướng tìm hiểu dự án mới ở ngoại ô khu cửa ngõ. Sau khi phân tích, nghiên cứu và trải nghiệm thực tế trong nhiều ngày về hành trình và môi trường sống, anh quyết định xuống tiền vào một căn hộ khu vực làng Đại học Quốc gia TP.HCM.  Anh Trung cho biết, từ đây đi đến nơi làm việc của anh ở quận 3 cũng rất thuận tiện. Tùy tình hình giao thông mà thời gian đi xe máy khoảng 30 đến 40 phút, và đi tới Thành phố Hồ Chí Minh có thể bằng nhiều đường, năm 2024 sẽ có nhiều tàu điện hơn nên chấp nhận được.

  • Dù đã chọn được một căn nhà ưng ý nhưng khi nghĩ đến những người bạn của mình đã ổn định nhà cửa cách đây 5 - 6 năm trước, anh Trung nhận ra rằng việc anh đến mua nhà muộn thực sự rất sai lầm. Với số tiền có được ngày hôm nay, vợ chồng chị đồng nghiệp của anh đã mua một căn hộ ngay gần xa lộ Hà Nội,  cách cầu Sài Gòn chỉ 2 km. Hay như một người bạn thân học cùng trường đại học, anh ấy đã định cư tại một căn hộ ngay trên đường Phạm Văn Đồng, cách Bình Thạnh  chỉ một cây cầu Bình Triệu.

Khu vực cửa ngõ TP Thủ Đức – TP Dĩ An có nguồn cung nhà vừa túi tiền

  • Theo báo cáo Chỉ số khả nắng Tiếp cận Nhà ở Châu Á-Thái Bình Dương năm 2023 của Viện Đất đai Đô thị (ULI) có trụ sở tại Washington DC, Hoa Kỳ, giá trung bình cho một ngôi nhà ở Thành phố Hồ Chí Minh dao động từ 250.000 đến 290.000 USD, tương đương 5,5 - 7 tỷ đồng. . Con số này gấp 32,5 lần thu nhập trung bình hàng năm của hộ gia đình trong thành phố. Thành phố Hồ Chí Minh hiện đứng thứ hai trong số 45 thành phố ở 9 quốc gia được ULI khảo sát, sau Thẩm Quyến giá bất động sản vượt xa những gì người dân có thể trả để sở hữu.

  • Vì vậy, vào 2023, việc mua căn hộ mới ở TP.HCM với 2 tỷ đồng là một thách thức lớn. Hiện tại, khu vực làng đại học, khu cửa ngõ TP.Thủ Đức, là điểm thu hút sự quan tâm của người mua nhà do nguồn cung căn hộ giá phải chăng, môi trường sống của người dân nơi đây đầy tiện nghi. giao thông thuận tiện và hơn hết là không xanh gian rộng hơn 600 ha thuộc khu đô thị Đại học Quốc gia TP.HCM.

Căn hộ Bcons City lời giải bài toán an cư cho giới trẻ sở hữu căn hộ dĩ an

  • Về không gian an cư , khu vực cửa ngõ Thủ Đức, nói riêng, cụ thể là làng đại học quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, các dịch vụ công cộng và cơ sở hạ tầng giao thông được đẩy mạnh. Cụ thể hơn, để kết nối khu vực trung tâm Dĩ An với khu vực phía Đông TP.HCM, đường Thống Nhất nhanh chóng mở rộng lên 32 m.

  • Sau đó, các dự án nhà ở cũng bổ sung cho hạ tầng dịch vụ khu vực. Các dự án của tập đoàn Bcons đầu tư trên trục đường Thống Nhất ngoài việc cung cấp nhà ở còn được bổ sung vào danh sách dịch vụ tiện ích, trung tâm mua sắm  7 tầng là nơi quy tụ vô số thương hiệu giải trí ẩm thực, mua sắm. trường học liên cấp tiểu học đến trung học cơ sở; Các cơ sở tiện ích này là một phần của khu phức hợp Bcons City rộng hơn 4,4 ha.

Đến tháng 10 năm 2023, tòa tháp căn hộ đầu tiên của căn hộ Bcons City Dĩ An Green Topaz sẽ được xây dựng, với việc tiến độ tháp A + B1 lên tầng 13 và tháp B2 + C lên đến tầng 12. Giá bán căn hộ Green Topaz là 1,65 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ. Chủ đầu tư còn có hỗ trợ tài chính, chính sách linh hoạt, hỗ trợ lãi suất và ân hạn nợ nên có thể cho rằng căn hộ Topaz là cơ hội cho người mua nhà trong giai đoạn hiện nay.

Khách hàng có thắc mắc nào về ngân hàng bảo lãnh dự án Bcons City có thể liên hệ hotline để được hỗ trợ. Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại : https://bconscitys.vn/