Căn hộ Gem Park – Sản phẩm cho nhà đầu tư đón cơ hội

 Ra mắt trong bối cảnh thị trường bất động sản Hải Phòng có nhiều khởi sắc, dự án căn hộ Gem Park với những ưu điểm nổi bật được giới chuyên giá đánh giá cao, không chỉ đáp ứng nhu cầu an cư chất lượng, mà đây còn là sản phẩm cho nhà đầu tư đón cơ hội.

Hải Phòng mảnh đất màu mỡ cho thị trường căn hộ hạng sang

Theo báo cáo thống kê của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VARS), quý II/2023 thị trường địa ốc đã chứng kiến đà phục hồi với 11 dự án nhà ở mới được ra mắt, cung cấp hơn 1.000 căn hộ. Trong đó, có đến 70% là nguồn cung từ các căn hộ cao cấp, mức giá trung bình khoảng 48 triệu đồng/m2.

Cũng trong quý II, thị trường này ghi nhận 200 giao dịch với tỷ lệ hấp thụ đat 24%, tăng 6 điểm so với cùng kỳ năm 2022. Mặc dù giá thành không rẻ, nhưng căn hộ chung cư vẫn được khách hàng đón nhận, giá phân khúc sản phẩm này đã tăng khoảng 5% so với quý I.


Với hạ tầng phát triển cùng môi trường đầu tư thuận lợi, Hải Phòng mảnh đất màu mỡm, trở thành điểm sáng cho thị trường căn hộ hạng sang. Lý giải về kỳ vọng bức tranh tươi sáng của bất động sản Hải Phòng từ việc địa phương này tiếp tục là thành phố dẫn đầu cả nước về nhiều chỉ số kinh tế, thu hút nguồn vốn FDI lớn. Đặc biệt, thành phố là chân kiềng quan trọng trong tam giác kinh tế Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh của miền Bắc cũng như cả nước.

Sở hữu nhiều khu công nghiệp quy mô với tỷ lệ lấp đầy lên tới 90%, Hải Phòng thu hút lượng lớn chuyên gia trong nước và quốc tế về đây làm việc. Từ đó kéo theo nhu cầu về nhà ở là rất lớn, đặc biệt là giới chuyên gia họ đòi hỏi khắt khe hơn về nơi sống, chất lượng sống và luôn ưu tiên lựa chọn căn hộ chung cư cao cấp để lưu trú để đáp ứng các nhu cầu sinh hoạt cũng như đảm bảo sự an toàn, riêng tư.

Hiện nay, số lượng các dự án chung cư cao cấp tại Hải Phòng chỉ đếm trên đầu ngón tay. Theo đánh giá của giới chuyên môn thì thành phố cảng còn nhiều dư địa để phát triển dòng sản phẩm này. Những dự án nhà ở cao tầng với ưu thế nổi trội, pháp lý minh bạch rõ ràng luôn thu hút khách hàng và nhà đầu tư.

Gem Park - Sản phẩm cho nhà đầu tư bất động sản đón chân sóng

Sau khoảng thời gian dài nghiên cứu thị trường, thị hiếu của khách hàng, chủ đầu tư đến từ Hàn Quốc là N.H.O đã quyết định triển khai dự án chung cư cao cấp đầu tiên của mình tại Hải Phòng với tên gọi Gem Park. Vị trí căn hộ Gem Park tọa lạc ngay mặt tiền đường Hồng Bàng, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng. Một tọa độ có thể nói là hội tụ đầy đủ “Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa” nơi giao thoa giữa phố cũ – trung tâm Hồng Bàng cũ và phố mới – trung tâm hành chính Thủy Nguyên mới với nhiều kỳ vọng, tiềm năng phát triển lâu dài. Đặc biệt, các khu công nghiệp trọng điểm của thành phố như VSIP, Tràng Duệ, An Dương…cách chung cư chỉ tối đa 11km. Chính vì vậy, ngay khi thông tin về dự án mới chỉ được hé lộ đã thu hút đông đảo khách hàng và nhà đầu tư cá nhân quan tâm.




Không chỉ ghi điểm ở vị trí đắt giá thuận lợi giao thương kết nối, căn hộ Gem Park còn chinh phục khách hàng, giới chuyên gia nhờ thiết kế với công năng vượt trội và chuỗi tiện ích nội khu tích hợp vô cùng phong phú. Tại Gem Park, cư dân sẽ được trải nghiệm phong cách sống HI LIFE mang phong vị của xứ sở kim chi. Là một tổ hợp khép kín và an ninh cao, ở chung cư Gem Park mọi tiện ích dành cho cộng đồng dân cư, đặc biệt là trẻ em được tính toán kỹ lưỡng, tỉ mỉ nhằm kiến tạo một không gian an toàn và phát triển tốt hơn. Một số tiện ích có thể kể đến như: Hồ bơi rộng 500m2 có khu tắm nắng và quầy bar chìm, phòng tập Gym & Yoga, sân thể thao ngoài trời, siêu thị mini, trung tâm thương mại, chuỗi café sách, nhà hàng ẩm thực, công viên nội khu với thảm thực vật đa màu sắc.


Ngoài ưu thế nội tại, căn hộ Gem Park ra mắt thời điểm thị trường bất động sản có nhiều khởi sắc được xem là bước đi chiến lược của chủ đầu tư khi đón đầu tâm lý của khách hàng và nhà đầu tư, mang lại nhiều tiềm năng cho chủ sở hữu. Dự kiến sau khoảng 2 năm triển khai, dự án sẽ được bàn giao. Đây cũng là mốc thời gian được dự báo là thời điểm ấm lên của thị trường địa ốc. Lúc này, với những khách hàng đã mua trước đó có thể chọn các phương án tối ưu hóa lợi nhuận như bán lại với mức tăng giá có thể từ 10 – 30% theo quy luật tăng giá của thị trường hoặc sử dụng để cho thuê lâu dài thu lời đều đặn mỗi tháng.

Với một dự án chung cư cao cấp được quy hoạch bài bản theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc, đồng thời tích hợp hệ thống tiện ích đa dạng như Gem Park Hải Phòng thì giá thuê sẽ dao động trong khoảng 15 – 20 triệu đồng/căn tùy vào từng diện tích. Hải Phòng là địa phương có đông chuyên gia Hàn Quốc đến làm việc và sinh sống, nên những căn hộ chuẩn Hàn sẽ được xem là ưu tiên hơn cả.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN GREEN HOUSING
Địa chỉ: Số 81, Ngõ Đỗ Thuận, Phường Ô Cầu Dền, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: greenhousing.com.vn