Đặc điểm vị trí dự án Royal River City 80 Hạ Lý

 Royal River City là tuyệt phẩm kiến trúc tại lõi nội đô thành phố Hải Phòng, và là nơi đáng sống bậc nhất tại đây, là nơi mà ai cũng phải ao ước sở hữu. Khi nói đến dự án Royal River City tại 80 Hạ Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng người ta sẽ không chỉ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp kiến trúc Châu Âu lãng mạn, sang trọng mà còn ngỡ ngàng với vị trí danh giá của dự án. Qua bài viết dưới đây, royalrivercity.net sẽ cung cấp cho bạn về thông tin của của một số đặc điểm nổi bật của vị trí dự án Royal River City và những lợi thế về của vị trí dự án này chi tiết nhất.

Thông tin chi tiết về dự án Royal River City

Dự án Royal River City được xây dựng trên Lô đất rộng hơn 1,8 HA với quy mô 124 nhà ở Liền Kề, tổng vốn đầu tư hơn 715 tỷ đồng. Được xây dựng tại khu vực đồng bộ hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội phù hợp với nhu cầu sử dụng cho dự án nhà ở cao cấp và phục vụ cộng đồng dân cư khu vực; góp phần phát triển kinh tế – xã hội của địa phương và thành phố tạo bộ mặt kiến trúc đô thị khang trang, hiện đại đóng góp vào cảnh quan kiến trúc chung của Thành Phố Hải Phòng.

Dự án Royal River City cung cấp loại hình nhà ở chính là Liền kề và Biệt thự có diện tích giao động từ 69 m² – 100 m².

Điểm nổi bật của dự án là khu dân cư kết hợp cùng hệ thống cây xanh xung quanh đem đến không gian sống thoải mái cho dân cư. Nhìn tổng thể không ai có thể nghĩ đây là một dự án khu đô thị kiểu mẫu với các tiện ích cùng phong cách xây dựng theo kiến trúc Châu Âu.

Dự án 80 Hạ Lý - Royal River City ở đâu

Vị trí của dự án Royal River City tọa lạc tại số 80 phường Hạ Lý, Quận Hồng Bàng, Thành phố Hải Phòng. Đây là một trong ba quận được coi là trung tâm nhất của thành phố Cảng. Dự án có vị trí vàng, đắc địa, thuận tiện cho quý cư dân an cư, ổn định sinh sống với đầy đủ tiện ích xung quanh.
Vị trí đắc địa của dự án 80 Hạ Lý còn được bao quanh bởi 2 công viên quy hoạch của thành phố, mang đến không gian xanh mát và thoáng đãng cho cuộc sống của bạn và gia đình. Dự án 80 Hạ Lý sở hữu vị trí danh giá hiếm có giữa lõi nội đô thành phố Cảng.

Ảnh sông Tam Bạc và vị trí dự án 80 Hạ Lý 

Vị trí khu đô thị Royal River City tiềm năng ra sao?

Royal River City – nơi thể hiện sự tôn vinh cho vị trí vàng đắc địa, là bản ghi dấu ấn vàng son của người phố trung tâm Hải Phòng, đồng thời định danh đầy danh giá và mang đến cuộc sống đẳng cấp và phát triển cho cư dân tại dự án.

Hạ Lý từng là điểm đến của những cộng đồng cư dân giàu có và doanh nhân thịnh vượng. Tại vị trí Royal River City, chốn sống bình yên, sát sông và công viên hiếm có trong lòng phố cổ đã trở thành hiện thực, là nơi bạn có thể tìm thấy bình yên giữa phố đông đúc.

Khu vực này là điểm trung tâm sầm uất, nơi bạn có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích trung tâm chỉ trong vòng 15 phút đi bộ. Tại đây, nhịp sống người Hải Phòng trung tâm nhộn nhịp, tấp nập mỗi ngày.

Hình ảnh thực tế dự án 80 Hạ Lý Royal River City 

Với vị trí tọa lạc của mình, có thể nói vị trí khu đô thị Royal River City rất có tiềm năng trong tương lai. Dự án nằm ngay tại trung tâm Thành Phố Hải Phòng, là nơi ở lý tưởng cho dân cư.

Với những quý khách hàng đang muốn sở hữu một bất động sản đẳng cấp và danh giá tại các thành phố lớn như Hải Phòng, thì việc sở hữu một căn nhà ở tại Royal River City Hải Phòng sẽ được đáp ứng mọi yêu cầu về mặt kiến trúc thiết kế, và vị trí vàng.

Trong vài năm tới với sự phát triển công nghiệp thần tốc của Hải Phòng, cùng chờ xem sự tăng giá bất động sản của khu vực Royal River City 80 Hạ Lý, Hải Phòng rất nhanh thôi.

Bài viết trên là những thông tin được royalrivercity.net chia sẻ đầy đủ nhà liên quan đến dự án Royal River City. Đặc biệt bài viết còn khai thác chi tiết về vị trí và tiềm năng phát triển của vị trí khu đô thị Royal River City Hải Phòng trong tương lai để bạn tham khảo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Royal River City
Địa chỉ: Số 80 Hạ Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng, Việt Nam
Điện thoại: 0876 869 333
Website: https://royalrivercity.net